Hội khuyến học xã Yên Phú trao thưởng cho các sinh viên đậu vào các trường Đại học năm 2023-2024.

Hội khuyến học xã Yên Phú trao thưởng cho các sinh viên đậu vào các trường Đại học năm 2023-2024.

Ngày 07/02/2024 tại Hội trường công sở xã Yên Phú. Hội Khuyến học xã đã tổ chức tọa đàm và trao thưởng cho các em sinh viên là con em địa phương đậu vào các trường Đại học chính quy năm 2023-2024. Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí: Nguyễn Khắc Cảnh Ủy viên BTV đảng ủy, đồng chí Trịnh Văn Bảy Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đồng trưởng đoàn thể, Bí thư chi bộ, Ban chấp hành Hội khuyến học xã. Đã trao cho 25 xuất quà cho sinh viên Mỗi suất quà là 200.000 đồng nhân dịp tết Giáp Thìn.

           Đồng chí Đỗ Thị Hồng Phó chủ tịch Hội khuyến học xã thông qua báo cáo hoạt động công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trong năm 2024

         Đây là việc làm thiết thực nhằm khuyến khích phong trào học tập của con em địa phương. Thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp giáo dục, nâng cao dân trí đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

                             Đồng chí Nguyễn Khắc Cảnh Ủy viên BTV đảng ủy, đồng chí Trịnh Văn Bảy PCT UBND xã trao quà cho các sinh viên                                      

                                             

 Em Nguyễn Thanh Hương  đại diện cho các em sinh viên gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo, thường trực hội Khuyến Học xã và hứa quyết tâm tu dưỡng rèn luyện trong học tập để không phụ lòng quan tâm của lãnh đạo và nhân dân quê hương.

Trịnh Minh CC-VH