Thôn Đa Nẫm xã Yên Phú đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới Kiểu Mẫu.

Sáng ngày 25/03/2023 Ban chỉ đạo XDNTM xã cùng Ban phát triển thôn Đa Nẫm và công ty TNHH Trường Dũng (chủ đầu tư) động thổ khởi công XD công trình NTM kiểu mẫu tại thôn Đa Nẫm

    Để có thể bắt tay vào triển khai công việc suôn sẻ như hôm nay là nhờ có sự lãnh chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương và của cấp ủy chi bộ thôn. Bên cạnh đó, xác định xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu với phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân hưởng thụ”. Nên ngay từ những ngày đầu triển khai kế hoạch ra để thực hiện cấp ủy chi bộ, Thôn đã tổ chức rất nhiều cuộc họp chi bộ, sau đó cũng đã triển khai và xin ý kiến nhân dân trong thôn Đa số các hộ dân đều đồng tình ủng hộ rất cao. Chính vì vậy cho nên việc triển khai được sự đồng thuận của nhân dân trong thôn.

                               

Xác định bước khó khăn thứ nhất là sự đồng thuận của nhân dân, nhưng đã vượt qua được. Bước khó khăn thứ hai là tổ chức thực hiện. Ban phát triển của thôn đã thường xuyên bám sát địa bàn trong quá trình thực hiện và kịp thời có hướng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình thi công.Hi vọng trong tương lai không xa chúng ta sẽ thấy một diện mạo mới của thôn Đa Nẫm.

                            

                          

Trịnh MInh