Xã Yên Phú gặp mặt tiễn thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự

Sáng 04 tháng 02 năm 2023 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Yên Phú tổ chức tọa đàm tặng quà cho 9 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 và đón nhận 13 Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Về dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND,UBND, MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư – Thôn trưởng, Đại diện các gia đình có con em  lên đường nhập ngũ.

                                                                                     

Tại buổi tọa đàm đồng chí Lưu Hùng Lương; Chỉ huy trưởng ban chỉ huy Quân sự xã thay mặt cho Hội đồng nghĩa vụ thông qua báo cáo truyền thống của quê hương Yên Phú

                                                                                     

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phát biểu ý kiến nêu bật những kết quả đạt được trong công tác Quốc phòng - Quân sự của địa phương; Xác định công tác tuyển quân là một nhiệm vụ quan trọng nên hàng năm Đảng ủy, chính quyền địa phương rất quan tâm chỉ đạo làm tốt ngay từ khâu rà soát lập danh sách khám sơ tuyển cho thanh niên trong độ tuổi làm nghĩa vụ quân sự.Trong đợt này, địa phương cũng rất phấn khởi vì đã tuyển chọn được 9 thanh niên đủ điều kiện lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã hi vọng rằng các đồng chí hãy cố gắng rèn luyện, học tập, chấp hành tốt kỷ luật quân đội và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “ Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”, đó chính là tình cảm, là món quà quý giá mà các đồng chí dành cho gia đình, người thân và quê hương thân yêu…! Chúc các đồng chí mạnh khỏe, yên tâm công tác, hăng hái tham gia làm nhiệm vụ.

                                                                                     

 

                                                                                 

 đồng chí Lê Văn Lương Bí thư đảng ủy tặng quà cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ về địa phương

                                                                                

                                         đồng chí Nguyễn Văn Đạt; chủ tịch UBND xã trao quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 

                                                                                      

đồng chí Nguyễn Khắc Cảnh chủ tịch MTTQ xã  Đại diện các ban ngành đoàn thể lên tặng quà

Có thể nói đây là nguồn động viên, sự quan tâm lớn lao của cấp ủy Đảng, chính quyền các ban nghành đoàn thể Yên Phú với các đồng chí thanh niên đường nhập ngũ. Mong rằng các đồng chí hãy mang theo tất cả những tình cảm đó làm hành trang để rèn luyện, phấn đấu xứng đáng là người lính Cụ Hồ xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Yên Phú thân yêu.

         

 

Trịnh Minh