Xã Yên Phú tổ chức thăm hỏi, tặng quà thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu và người cao tuổi nhân dịp ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10/2020

Nhân dịp Tết Trung thu 2020 và Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), ngày 30/9/2020 Đảng ủy, UBND phối hợp với Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc; trưởng các đoàn thể xã Yên Phú đã đi thăm, tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí: Trịnh Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND xã trao quà tặng các em thiếu niên, nhi đồng thôn Bùi Hạ 1 cho đồng chí Nguyễn Hữu Lưu, bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận thôn

Nhân dịp Tết Trung thu 2020 và Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), ngày 30/9/2020 các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và trưởng các đoàn thể xã Yên Phú phối hợp với Ban công tác mặt trận, BCH chi hội NCT các thôn đến từng nhà thăm, tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí; Lê Thị Huê, Chủ tịch hội LHPN xã trao quả cho em Lưu Văn Dương thôn Trịnh Lộc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên các em cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập; chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, đoàn kết, luôn chăm ngoan, học giỏi, hăng say rèn luyện, làm nhiều việc tốt, trở thành "Cháu ngoan Bác Hồ", xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội.

Đồng chí: Trịnh Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND xã trao quà cụ bà Thiều Thị Sẫy, 90 tuổi, thôn Bùi Hạ 1 tại gia đình

 

Thăm hỏi sức khỏe các cụ, chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo; đồng thời mong các cụ tiếp tục có những đóng góp quý báu cho các phong trào thi đua ở địa phương nhằm giúp cho địa phương ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.Các đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy chi bộ Đảng, chi Hội Người cao tuổi ở thôn thường xuyên quan tâm đến đời sống, sức khoẻ của các cụ nói riêng và người cao tuổi trên địa bàn thôn nói chung giúp người cao tuổi ''sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội'' thể hiện truyền thống, đạo lý, nhân văn cao đẹp của dân tộc.

Đồng chí: Thiều Quang Tuyến-đảng ủy viên-Chủ tịch hội CCB xã thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Thị Chắt, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, bị khuyết tật vận động

Trong dịp này thực hiện chính sách Toàn dân chăm sóc trẻ em và phụng dưỡng, phát huy vai trò của người cao tuổi. UBND xã phối hợp với Ủy Ban MTTQ xã đã vận động quyên góp xây dựng Quỹ Chăm sóc trẻ em. Hưỡng ứng lời kêu gọi của Ban vận động, Công ty Trường Dũng thôn Bùi Hạ 2 xã Yên Phú do ông Nguyễn Hữu Trường là giám đốc đã hỗ trợ quỹ  5 triệu đồng.

Bà Hà Thị Thân, Chi hội trưởng chi hội NCT thôn Bùi hạ 1 trào quà tặng hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài các phần quà của Nhân dịp này các chi hội ở các thôn cũng trích một phần kinh phí xét tặng quà cho các hội viên chi hội có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đỗ Thịnh