Rộn ràng “ Ngày hội đến trường của bé”

Sáng 5-9, tất cả các trường tại Xã Yên Phú đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Đây có lẽ là buổi lễ khai giảng “đặc biệt” trong điều kiện cả nước cùng phòng chống Covid-19.

 

Các học sinh náo nức khi được phụ huynh đưa tới trường

Năm học này do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 các trường Mầm Non sẽ không tổ chức lễ khai giảng tập trung như hàng năm, mà tổ chức riêng từng lớp. Tuy nhiên không vì thế mà không khí chào đón năm học mới kém phần vui tươi. Với sự chuẩn bị chu đáo của các cô giáo, không khí khai giảng đã diễn ra trang trọng và rộn rã. Để hơn 400 học sinh có thể đến trường an toàn, từ trước đó nhiều ngày, các giáo viên đã tự tay vệ sinh và trang trí phòng học và khuôn viên trường. 

Từ trước ngày khai giảng năm học mới nhiều ngày, các giáo viên đã tự tay vệ sinh và trang trí phòng học và khuôn viên trường

Năm học mới bắt đầu. Một năm học được dự báo có rất nhiều khó khăn ở phía trước. Tất cả các trường sẽ phải tập trung cao độ cho việc phòng, chống dịch Covid-19, cộng với tình hình giáo viên vẫn tiếp tục thiếu so với định biên, giá cả thực phẩm biến động không ngừng… chắc chắn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý giáo viên và công tác chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.

Đồng chí Thiều Quang Thanh-đảng ủy viên-Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã đến tham dự buổi lễ khai giảng và phát biểu tại trường Mầm Non Yên Giang, xã Yên Phú

Đồng chí Thiều Quang Thanh đã trao hoa và quà động viện đội ngũ giáo viên, viên chức nhà trường

 

Tại trường Mầm Non Yên Giang, xã Yên Phú đồng chí Thiều Quang Thanh-đảng ủy viên-Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã đến tham dự buổi lễ khai giảng của trường. Đồng chí Thiều Quang Thanh đã trao hoa và quà động viện đội ngũ giáo viên, viên chức nhà trường. Đồng chí phát biểu đánh giá, biểu dương những kết quả mà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020; đề nghị đội ngũ lãnh đạo và giáo viên trường quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Đồng chí: Đỗ Thị Mùi-Hiệu trưởng đã thay mặt cán bộ, giáo viên, viên chức toàn trường hứa quyết tâm đoàn kết, vượt lên trên hết những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; giữ vững danh hiệu “Trường chuẩn Quốc gia”

Tiếp thu Ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đồng chí: Đỗ Thị Mùi-Hiệu trưởng đã thay mặt cán bộ, giáo viên, viên chức toàn trường hứa quyết tâm đoàn kết, vượt lên trên hết những khó khăn, bằng tình yêu nghề; tấm lòng yêu mến trẻ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu nuôi dạy trẻ khỏe, trẻ ngoan, giữ vững danh hiệu “Trường chuẩn Quốc gia”.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KHAI GIẢNG

TẠI TRƯỜNG MẦM NON XÃ YÊN PHÚ

Trường lớp được các giáo viên trang trí sẵn sàng cho công tác khai giảng

Đồng chí: Thiều Quang Thanh-Phó Chủ tịch UBND đến thăm và chức mừng khai giảng tại các lớp mầm Non

Thực hiện: Đỗ Thịnh