HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN TRONG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NGÀY 8/3

Ngày 06/3/2020, được sự đồng ý của BTV Đảng ủy. Công đoàn xã Yên Phú tổ chức hội nghị cán bộ công chức xã Yên Phú năm 2020 và gặp mặt các nữ công trong công đoàn xã nhân kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ.

Về dự hội nghị có các ĐC trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ công chức trong xã.

Đồng chí Nguyễn Minh Thọ-PTC HĐND-Chủ tịch công đoàn xã Yên Phí đã triển khai: Chương trình hoạt động của công đoàn xã năm 2020; thông qua quy chế hoạt động của BCH Công đoàn và quy chế chi tiêu nội bộ. Hội nghị phát động các phong trào thi đua trong cán bộ công chức như phong trào xây dựng quỹ mái ấm công đoàn, phong trào luyện tập thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại và một số phong trào khác nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhất là Đại hội xã Yên Phú lần thứ XXIX nhiệm kỳ 2020-2025.

Đ/c: Trần Thị Hoa-KT thông qua quy chế hoạt động của BCH Công đoàn và quy chế chi tiêu nội bộ

Sau hội nghị, trong không khí ấm áp của những ngày đầu tháng 3, các đồng chí lãnh dạo xã phối hợp với công đoàn xã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910 – 8/3/2020). Đây là dịp để tôn vinh, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống gia đình. Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương những giá trị to lớn mà chị em phụ nữ đã đóng góp đối với nhiệm vụ xây dựng gia đình tiến bộ, phát triển bền vững và những đóng góp trong công cuộc kháng chiến dành độc lập, chủ quyền, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ cũng như những đóng góp to lớn trong phong trào phát triển kinh tế-xã hội tham gia xây dựng Đất nước. Động viên tinh thần kịp thời đến lực lượng của phụ nữ Yên Phú nói riêng   và phụ nữ Việt Nam, phụ nữ thế giới nói chung.

Các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng chị em tổ nữ công

Tại diễn đàn hội nghị ĐC Đỗ Huy Chiến – BT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã phát biểu ôn lại truyền thông và động viên tặng quà cho chị em phụ nữ trong xã. Chúc chị em phụ nữ nói chung và phụ nữ Yên Phú nói riêng luôn luôn mạnh khỏe, luôn phát huy tính tiên phong, tích cực học tập, lao động sản xuất; thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ mới; góp phần đưa Yên Phú sớm trở thành xã kiểu mẫu.

Người thực hiện: Minh Thọ