GẶP MẶT CHIA TAY CÁC ĐỒNG CHÍ CÁN BỘ XÃ YÊN PHÚ NGHỈ HƯU VÀ CÁC ĐỒNG CHÍ CHUYỂN ĐỔI VỊ TRÍ CÔNG TÁC

Chiều ngày 19/02/2020 Đảng ủy, UBND xã Yên Phú tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ xã nghỉ hưu và các đồng chí công chức chuyển đổi vị trí công tác.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Huy Chiến-Bí thư đảng bộ-Chủ tịch HDND cùng các đồng chí đại trong thường vụ đảng ủy, trực HĐND, UBND, MTTQ và toàn thể cán bộ công chức địa phương. Nghỉ hưu trong đợt này có 6 đồng chí: đồng chí Đỗ Tiến Quế-Phó bí thư-Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Xuân Chính-Phó bí thư thường trực; đồng chí Lê Thế Cường-Thường vụ-Phó chủ tịch HĐND (Yên Phú Cũ); đồng chí: Trần Bá Hải Thường vụ-Phó chủ tịch HĐND (Yên Giang cũ); Lê Chí Dung-Chủ tịch hội CCB (Yên Giang cũ) và đồng chí Nguyễn Hữu Luận-Chủ tịch hội CCB (Yên Phú Cũ). Chuyển vị trí công tác gồm 3 đồng chí: đồng chí Lê Văn Thanh-CC TN-MT;  đồng chí Trịnh Hữu Lượng-CC TP-HT; đồng chí Lê Thị Tùng-CC VH-XH.

Đ/C: Đỗ Huy Chiến- Bí thư đảng bộ-Chủ tịch HĐND phát biểu ý kiến

Trong không khí thân mật, đầm ấm, thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí: Đỗ Huy Chiến- Bí thư đảng bộ-Chủ tịch HĐND xã đã khái quát đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh địa phương trong quá trình công tác.

Đ/C: Đỗ Tiến Quế thay mặt các đồng chí nghỉ hưu phát biểu

Thay mặt các đồng chí được nghỉ hưu, đồng chí Đỗ Tiến Quế đã xúc động phát biểu cám ơn sự quan tâm của tập thể Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và toàn thể anh chị em đang công tác đã tổ chức buổi gặp mặt. Trao đổi một số tâm tư nguyện vọng, một số kinh nghiệm trong công tác, mong muốn đội ngũ cán bộ xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Đ/C: Nguyễn Văn Đạt-Phó Chủ tịch UBND cảm ơn những ý kiến đóng góp

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đạt-Phó Chủ tịch UBND cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm và thẳng thắn của các đồng chí cán bộ cốt cán đã nghỉ hưu, bản thân và tập thể lãnh đạo địa phương cũng như toàn thể các đồng chí còn đang công tác xin ghi nhận, luôn luôn lắng nghe, tiếp thu nghiêm túc những ý kiến đóng góp. Đồng chí cũng mong muốn rằng các đồng chí nghỉ hưu tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, bằng tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục theo dõi, sát cánh cùng cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, đóng góp nhiều ý kiến tích cực trong sự nghiệp xây dựng phát triển của địa phương; góp phần đưa địa phương Yên Phú sớm trở thành Xã Kiểu Mẫu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI GẶP MẶT

đ/c: Lê Văn Thanh-CC TN-MT thay mặt các Đ/C chuyển công tác phát biểu

Đ/C: Đỗ Huy Chiến tặng hoa các đồng chí nghỉ hưu

Đ/C: Hồ Ngọc Chinh-Phó Bí thư Thường trực tặng hoa các đồng chí chuyển đổi vị trí công tác