HỘI ĐỒNG NVQS XÃ YÊN PHÚ TỔ CHỨC KHÁM SƠ TUYỂN CHO THANH NIÊN ĐỢT 1 NĂM 2020

Vừa qua, ngày 9/11/2019 tại trạm y tế xã, Hội đồng NVQS (Hội đồng nghĩa vụ quân sự) xã Yên Phú đã tổ chức khám sơ tuyển đợt 1 cho các thanh niên năm 2020. Về dự chỉ đạo trong buổi khám sơ tuyển có Đồng chí Ngô Ngọc Hoan- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, UBND, các đồng chí là thành viên HĐNVQS xã.

Trong ngày đầu tiên tổ chức khám sơ tuyển đã có 33/50 thanh niên được tổ chức khám đúng theo quy trình. Các thanh niên đã được đội ngũ y, bác sỹ tại trạm y tế xã Yên Phú kiểm tra các nội dung như: đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực, đo huyết áp, thị lực, khám da liễu,…

Các thanh niên được khám sơ tuyển cẩn thận

Đo huyết áp

Khám tim, mạch...

Theo đánh giá sơ bộ của HĐNVQS xã, đến cuối ngày khám sơ tuyển lần này số thanh niên trong diện khám sơ tuyển đã có mặt 33/50  đạt    66 % chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Trong số đó có  70 % thanh niên đã đạt trong vòng sơ tuyển và tiếp tục hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị cho khám tuyển tại huyện vào dịp 5/12 /2019. Số thanh niên còn lại đang đi làm ăn xa, chưa kịp có mặt tại địa phương HĐNVQS xã sẽ tiếp tục mời khám tuyển để đạt chỉ tiêu đề ra.

Tùng Lê -Ban biên tập Cổng TTĐT xã Yên Phú