Cán bộ, công chức UBND xã giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9!

Vừa qua, ngày 13/8/2019 nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời phát động phong trào thi đua " rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" UBND xã Yên Phú đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi.

Tham dự giao lưu có sự góp mặt của 4 đội bóng của 4 khối đó là: đội bóng khối UB, đội bóng khối Đảng ủy, Đội bóng khối MTTQ và các đoàn thể và đội bóng khối Hợp tác xã. Đợt thi đấu diễn ra từ ngày 13- 16/8/2019 vào cuối buổi chiều các ngày làm việc.

Tuy không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng với tinh thần thể thao, giao lưu, học hỏi giải bóng chuyền hơi chào mừng 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 thực sự tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, cổ vũ, động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao của cán bộ công chức trong UBND xã. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các khối, các ngành trong UBND xã tạo nên không khí vui tươi thân thiện giữa cán bộ, công chức góp phần nâng cao sức khỏe của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động  trong khối công sở UBND xã .

Sau ngày thi đấu sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả,các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Kết quả, tuy chỉ thi đấu giao lưu không cơ cấu giải nhưng trải qua các trận đấu thì đội đạt được kết quả tốt nhất là đội của khối MTTQ và các đoàn thể. Giải đấu đã thành công tốt đẹp, các trận đấu đã  tạo được không khí vui tươi, đem lại giây phút thoải mái và góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ, công chức, người lao động trong toàn UBND xã!

Lê Tùng- Ban biên tập Cổng TTĐT xã Yên Phú