Yên Phú tổ chức cuộc thi "Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Thực hiện kế hoạch số 146-KH/HU, ngày 28/6/2019 của Ban thường vụ huyện ủy về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và 50 năm ngày mất của Người (2/9/1969-2/9/2019). Ngày 3/8/2019 Đảng ủy xã Yên Phú đã tổ chức cuộc thi " Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn xã.

Đồng chí Lê Xuân Chính - Phó bí thư thường trực Đảng ủy khai mạc cuộc thi

Cuộc thi " Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" là đợt sinh hoạt Chính trị- xã hội sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã Yên Phú nói riêng nhằm ôn lại, khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn của Di chúc; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh; ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Bác Hồ kính yêu đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa nói chung; qua đó góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống Chính trị trong sạch- vững mạnh, phát huy sức mạnh của các tầng lớp nhân dân, phấn đấu xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Thông qua cuộc thi, góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng. Từ đó tiếp tục khơi dậy niềm tự hào, phấn khởi của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, quyết tâm thi đua học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2019.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi

Tham dự cuộc thi là đại diện các đảng viên ưu tú đến từ 5 chi bộ trong toàn xã gồm: 3 chi bộ thôn, và 2 chi bộ nhà trường. Hội thi được tổ chức với hai phần dự thi riêng biệt đó là phần thi kiến thức và phần thi văn nghệ. Phần thi kiến thức với 9 câu hỏi chính và 25 câu hỏi phụ được bắt ngẫu nhiên; phần thi văn nghệ là những bài hát múa về Bác Hồ kính yêu.

Phần thi của chi bộ trưởng Tiểu học và THCS:

 Phần thi văn nghệ

Phần thi kiến thức

Phần thi của chi bộ Thôn Bùi Hạ 2

Phần thi kiến thức

Phần thi của chi bộ Bùi hạ 1:

Phần thi kiến thức

Phần thi văn nghệ

Chi bộ trường Mầm non:

Thi kiến thức

Phần thi văn nghệ

Phần thi cuối cùng là của Chi bộ Thôn Trịnh Lộc:

Phần thi văn nghệ

Phần thi kiến thức

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã chọn ra 1 đội nhất phần thi kiến thức thuộc về đơn vị thôn Bùi Hạ 1, Nhất phần thi văn nghệ là đơn vị thôn Trịnh Lộc; nhì cả văn nghệ và kiến thức thuộc về đơn vị Chi bộ trường Mầm non; đồng giải ba văn nghệ thuộc chi bộ Thôn Bùi Hạ 2 và phần thi kiến thức của chi bộ thôn Trịnh Lộc; giải khuyến khích văn nghệ thuộc chi bộ Bùi Hạ 1, chi bộ tiểu học &THCS, giải khuyến khích phần thi kiến thức thuộc chi bộ trường TH&THCS và chi bộ Bùi Hạ 2.

Ban tổ chức trao giải nhất cho các chi bộ Bùi Hạ 1 và Trịnh Lộc

BTC trao giải nhì cho chi bộ trường Mầm Non

Hai đơn vị đồng giải 3 văn nghệ và thi kiến thức

Các đơn vị đồng giải khuyến khích

 

 

 

 

 

 

Tùng Lê- Ban biên tập Cổng TTĐT xã Yên Phú