Tập đoàn Vingroup trao quà Tết cho người nghèo của 2 xã Yên Phú và Yên Giang

Chiều nay, 9/1/2019 tại hội trường lớn xã Yên Phú đoàn công tác của Quỹ Thiện tâm tập đoàn Vingroup đã trao 87 suất quà cho hộ nghèo thuộc hai xã Yên Phú và Yên Giang.

Tham dự buổi trao quà có bà Bùi Thị Kim Huệ- Đại diện quỹ thiện tâm thuộc tập đoàn Vingrup cùng các đồng chí trong đoàn công tác, đại diện phòng LĐTB&XH huyện có ông Trịnh Ngọc Nam- Phó trưởng phòng LĐTB&XH huyện, Ông Thiều Quang Thanh- Phó Chủ tịch UBND xã, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã cùng với sự có mặt đông đủ của 87 hộ nghèo thuộc hai xã Yên Phú và Yên Giang.

Ông Thiều Quang Thanh- PCT UBND xã Yên Phú Đại diện lãnh đạo địa phương có các hộ gia đình được nhận quà đợt này phát biểu ý kiến và cảm ơn

Đối tượng được trao quà đợt này là những hộ gia đình thuộc hộ nghèo được xác định từ trước ngày 30/12/2018( có tên trong sổ theo dõi của địa phương), ưu tiên hộ nghèo thuộc chính sách bảo trợ xã hội.

Niềm vui phấn khởi của các hộ khi được lên nhận quà

Cụ thể trong đợt trao quà lần này có 87 suất quà được tập đoàn trao tận tay người nghèo tại hai xã Yên Phú và Yên Giang. Trong đó hộ nghèo xã Yên Phú được trao 52 suất quà và hộ nghèo xã Yên Giang được trao 35 suất quà. Mỗi suất quà có trị giá 500 000 đồng( trong đó gồm 01 hộp bánh, 01 hộp kẹo và 400 000 đồng tiền mặt).

quang cảnh buổi lễ trao quà

Đây là một chương trình hoạt động thường niên của Quỹ Thiện tâm tập đoàn Vingroup. Quỹ Thiện Tâm - Tập Đoàn Vingroup là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2006. Với mục đích từ thiện, hàng năm, quỹ triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, hướng về cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách; hỗ trợ phát triển các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; tham gia xây dựng các công trình văn hóa, giáo dục vì cộng đồng; tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Mỗi phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng trong đó là tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái, sẻ chia của cộng đồng với người nghèo, giúp người nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Tùng Lê- Ban biên tập cổng TTĐT xã Yên Phú