Phụ nữ, nữ công công đoàn xã Yên Phú tọa đàm, giao lưu, hái hoa dân chủ kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 !

Sáng ngày 7/3/2018, Hội phụ nữ phối hợp với Ban chấp hành Công Đoàn xã Yên Phú đã tổ chức tọa đàm, hái hoa dân chủ nhân kỷ niệm kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng. Dự buổi giao lưu có các đồng chí Lãnh đạo địa phương, Ban chấp hành công đoàn xã, Tổ nữ công Công đoàn xã và 20 chị em phụ nữ trong các chi hội thôn.

Đồng chí Đỗ Huy Chiến - Bí thư Đảng ủy lên tặng hoa chúc mừng chị em

Đồng chí Đỗ Tiến Quế - Chủ tịch ủy ban nhân dân xã lên tặng hoa chúc mừng chị em

Đồng chí Thiều Quang Thanh chủ tịch Công đoàn xã lên tặng hoa chúc mừng chị em nữ công công đoàn

       Tại buổi tọa đàm, giao lưu hái hoa dân chủ, chị em và các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8/3, lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt đã nêu lên những thành tích nổi bật của Hội Phụ nữ và Công đoàn xã trong thời gian qua. Tại buổi giao lưu, các chị em phụ nữ và các đồng chí đoàn viên Công đoàn đã tham gia hái hoa dân chủ, trả lời về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chia sẻ những câu chuyện, những kinh nghiệm trong xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, trao đổi cởi mở về chủ đề tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Những câu chuyện hài hước, kỷ niệm của chị em Hội phụ nữ và những thành viên công đoàn đã tạo cho buổi giao lưu thêm vui vẻ, gần gũi và ý nghĩa. 

Chị em nữ công giao lưu hái hoa dân chủ

Chị em phụ nữ trả lời câu hỏi và giao lưu văn nghệ

         Thông qua buổi giao lưu, tọa đàm, hái hoa dân chủ về vệ sinh an toàn thực phẩm, về cuộc sống, tình yêu và hạnh phúc gia đình là dịp để chị em phụ nữ và nữ công công đoàn học hỏi nâng cao kiến thức an toàn thực phẩm cho bản thân. Từ đó các chị em có nhiều lựa chọn trong việc mua, bán thực phẩm để chăm sóc bản thân, gia đình được tốt hơn. Đồng thời qua buổi giao lưu chị em được trao đổi, chia sẻ với nhau về công tác, về cuộc sống, xây dựng mối quan hệ gắn bó hơn nữa, qua đó góp phần tiếp thêm động lực để mỗi chị em trở về đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                   Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm giao lưu hái hoa dân chủ

Tùng Lê- Ban bên tập cổng TTĐT xã Yên Phú