Xã Yên Phú gặp mặt tiễn thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự

Sáng 02 tháng 03 năm 2018 xã Yên Phú đã tổ chức gặp mặt tiễn thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Về dự có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, UBND, MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư – Thôn trưởng của 7 thôn, các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Đại diện các gia đình có con em chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này.

       Tại buổi tọa đàm đồng chí Đỗ Tiến Quế - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phát biểu ý kiến nêu bật những kết quả đạt được trong công tác Quốc phòng – Quân sự của địa phương; Xác định công tác tuyển quân là một nhiệm vụ quan trọng nên hàng năm Đảng ủy, chính quyền địa phương rất quan tâm chỉ đạo làm tốt ngay từ khâu rà soát lập danh sách khám sơ tuyển cho thanh niên trong độ tuổi làm nghĩa vụ quân sự. Trong đợt này, địa phương cũng rất phấn khởi vì đã tuyển chọn được 6 thanh niên đủ điều kiện lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã hi vọng rằng các đồng chí hãy cố gắng rèn luyện, học tập, chấp hành tốt kỷ luật quân đội và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “ Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”, đó chính là tình cảm, là món quà quý giá mà các đồng chí dành cho gia đình, người thân và quê hương thân yêu…! Chúc các đồng chí mạnh khỏe, yên tâm công tác, hăng hái tham gia làm nhiệm vụ.

Đại diện Đảng ủy, UBND xã lên tặng quà cho thanh niên

          Đặc biệt cũng trong đợt này, có hai doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã đó là: Doanh nghiệp Hiền Đương và Doanh nghiệp Trường Dũng đã dành tặng cho mỗi quân nhân một suất quà bằng tiền mặt trị giá 200 000 đồng.  Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã tới thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự lần này. Cán bộ, nhân dân xã Yên Phú luôn hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các em sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã Yên Phú ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Đại diện các ban ngành đoàn thể lên tặng quà

         Trước những tình cảm, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thanh niên lên đường nhập ngũ lần này đã hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Yên Phú thân yêu.

          Buổi liên hoan, gặp mặt tiễn thanh niên lê đường làm nghĩa vụ quân sự đã kết thúc tốt đẹp, đọng lại trong mỗi người là niềm tin yêu vào bản chất tốt đẹp của anh lính cụ Hồ.

Ban biên tập CTTĐT - xã Yên Phú

Tùng Lê- Ban bên tập cổng TTĐT xã Yên Phú