Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Phú, huyện Yên Định như thế nào?
267 người đã bình chọn
71 người đang online

Cán bộ và nhân dân xã Yên phú chung sức xây dựng thôn Nông thôn mới .

Đăng ngày 24 - 04 - 2023
100%

Thôn Đa Nẫm, thôn Trịnh Lộc đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về nhiệm vụ xây dựng chương trình mục tiêu quốc gia trong xây dựng NTM với phương châm nhân dân là chủ thể. Trong thời gian  qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ-HĐND-UBND-MTTQ xã và sự phối hợp của các đoàn thể  chính trị xã hội. Thôn Đa Nẫm, thôn Trịnh Lộc đã triển khai Kế hoạch chi tiết đến nhân dân và nhận đượcsự đồng thuận, ủng hộ rất cao. Cấp ủy thôn, Ban côgn tác MT thôn đã luôn sát sao động viên tinh thần nhân dân tập trung mọi nguồn lực, trí lực cho công tác xây dựng thôn NTM kiểu mẫu; phát huy tính dân chủ, tinh thần đoàn kết, nổ lực, vượt qua khó khăn hướng tới XD thành công thôn NTM kiểu mẫu trong năm 2023.

Bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ XD cơ sở vật chất ha tầng như: xây dựng Nhà Văn Hóa thôn, xây dựng các tuyến đường bê tông giao thông trong thôn, liên thôn;xây dựng các tuyến mương tiêu trong khu dân cư đảm bảo theo tiêu chí….bà con nhân dân còn đang tập trung tu sửa, xây trát chỉnh trang bờ rào đảm bảo cảnh quan ….. Nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân, như đổi mới hình thức tổ chức sản xuất, đẩy mạnh phát triển kinh tế, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tích cực. Quốc phòngan ninh giữ vững ổn định, phong trào Văn hóa văn nghệ Thể dục thể thao  Với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, phong trào đã thu hút đông đảo cán bộ và Nhân dân tham gia. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân và xây dựng lối sống văn hóa - tinh thần lành mạnh trong trên địa bàn .

Trong những ngày qua, tại thônThôn Đa Nẫm đã tiến hành khở công xây dựng mới được 1km mương và 120 mét bờ rào, tiến hành khởi công xây dựng nhà văn hóa thôn theo đúng thời gian dự kiến và dự toán thiết kế.

                                                                               

                                  

Đối với thôn Trịnh Lộc xã Yên Phúđã và đang ra quân khởi công xây dựng các hạng mục công trình, chỉnh trang được 450 mét bờ rào, xây mới được 198 mét mương, đường làng ngõ xóm, xây dựng nâng cấp các tuyến đường bê tông, hệ thống mương tiêu thoát nước, xây dựng bồn hoa dọc 2 bên đường, đường làng, ngõ xóm đã và đang dần hoàn thiện cảnh quan môi trường trong thôn ngày cành xanh, sạch, đẹp. Mặc dù mới bắt tay vào làm nhưng đã tạo nên một phong trào sôi nổi trong các khu dân cư. Hi vọng trong tương lai không xa chúng ta sẽ thấy một diện mạo mới của các khu dân cư

                            

                        trịnh

Để hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong năm đề ra. cấp uỷ, chính quyền, MTTQ , BCĐ xây dựng nông thôn mới xã phát động đến các ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, các tập thể, cá nhân, các tầng lớp nhân dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng và những kết quả đạt được trong những năm qua; dân chủ, Đoàn kết, khắc phục khó khăn, chung sức, chung tay, huy động mọi nguồn lực phấn đấu xây dựng hoàn thành bộ tiêu chí về XDNTM nâng cao, nông thôm nới kiểu mẫu.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    ĐOÀN THẨM ĐỊNH THÔN ĐẠT CHUẨN THÔN NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU , ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THÔN NTM...(01/01/2024 9:13 SA)

    Bài tuyên truyền về xây dưng nông thôn mới và các chính sách hỗ trợ cho các hạng mục xây dựng NTM...(23/11/2023 3:23 CH)

    UBMTTQ xã Yên Phú tổ chức cho cán bộ và nhân dân Thôn 2 tham quan mô hình xây dựng thôn nông thôn...(18/10/2023 3:10 CH)

    Cán bộ và nhân dân xã Yên phú chung sức xây dựng thôn Nông thôn mới .(24/04/2023 8:46 SA)

    Thôn Đa Nẫm xã Yên Phú đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới Kiểu Mẫu.(27/03/2023 3:55 CH)

    Cán bộ và nhân dân xã Yên phú chung sức xây dựng thôn Nông thôn mới .(10/02/2023 9:10 SA)

    NHỮNG ĐIỂM SÁNG TRONG PHONG TRÀO XÂY DỰNG NTM KIỂU MẪU TRÊN QUÊ HƯƠNG YÊN PHÚ (Tháng 8-2022)(24/08/2022 3:59 CH)

    NHỮNG ĐIỂM SÁNG TRONG PHONG TRÀO XÂY DỰNG NTM KIỂU MẪU TRÊN QUÊ HƯƠNG YÊN PHÚ (Tháng 8-2022)(24/08/2022 3:27 CH)

    °