Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Phú, huyện Yên Định như thế nào?
267 người đã bình chọn
509 người đang online

TRƯỜNG MẦM NON YÊN PHÚ TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ TÀI NĂNG” NĂM HỌC 2020 - 2021

Đăng ngày 26 - 03 - 2021
100%

Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2020 – 2021, sáng ngày 26/3/2021 trường mầm non Yên Phú đã tổ chức hội thi “Bé tài năng” cấp trường. Đến dự hội thi có các đồng chí Thiều Thị Hiền-Phó chủ tịch HĐND cùng các đồng chí đại diện cho UBND và các đoàn thể của xã.

Cô Trịnh Thị Lệ-Phụ trách trường khai mạc hội thi

Cô Trịnh Thị Lệ-Phụ trách trường khai mạc hội thi

Hội thi “Bé tài năng”, là một hoạt động, một sân chơi bổ ích được nhà trường tổ chức hằng năm. Cô Trịnh Thị Lệ- Phụ trách nhà trường cho biết: “Qua hội thi giúp các bé phát triển một cách toàn diện; đồng thời nhằm tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về chất lượng giáo dục mầm non của nhà trường. Và giúp các bậc phụ huynh nhận thức đúng đắn về phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học, để trẻ có một thể lực tốt, nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, sáng tạo”.

Ban giám khảo hội thi

Ban giám khảo hội thi

Hội thi gồm có 42 bé tham gia có độ tuổi từ 3 tuổi đến 6 tuổi. Tất cả các khối lớp đều tham gia dự thi với nhiều nội dung phong phú. Với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các cô giáo phần lớn các bé đã tham gia Hội thi với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn thực hiện các nội dung thi. Hội thi đã thành công tốt đẹp.

Hội thi năm nay Nhà trường đã đón nhận được sự chia sẽ, động viên và sự đồng thuận cổ vũ rất lớn từ các bậc phụ huynh và Hội Cha mẹ học sinh. Có thể nói, trải qua nhiều biến động, nhiều khúc thăng trầm từ những năm học trước, năm học 2020-2021 Ban giám hiệu và toàn bộ giáo viên Trường Mầm Non Yên Phú đã và đang từng bước lấy lại niềm tin của các phụ huynh học sinh.

Hội thi “Bé Tài Năng” hàng năm của nhà trường là một hoạt động hữu ích đối với trẻ mầm non, vừa mang ý nghĩa giáo dục đồng thời vừa phát huy được tính chủ động, sáng tạo, hồn nhiên và tự tin của các bé. Đây cũng là cơ hội và điều kiện để nhà trường tạo được lòng tin đối với phụ huynh và khẳng định được vai trò, vị trí của nhà trường trong xã hội.

Một số hình ảnh hội thi

Khối lớp: Mẫu giáo bé

Khối lớp: Mẫu giáo bé

Khối Mẫu giáo nhỡ
Khối Mẫu giáo nhỡ

Khối Mẫu giáo lớn

Khối Mẫu giáo lớn

Các bé háo hức tham gia phần thi tài năng

 

<

Tin mới nhất

°