Thứ năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Phú, huyện Yên Định như thế nào?
267 người đã bình chọn
148 người đang online

Đại hội lần Thứ Nhất Câu lạc bộ Văn hóa-Thể thao nhiệm kỳ 2020-2022 ở một làng quê còn khó khăn về kinh tế nhưng giàu truyền thống cách mạng

Đăng ngày 20 - 07 - 2020
100%

Sáng ngày 19/7/2020, tại nhà Văn hóa thôn Đa Ngọc, xã Yên Phú Câu lạc Văn hóa-Thể thao người cao tuổi Đa Ngọc đã tổ chức Đại hội lần Thứ Nhất (nhiệm kỳ 2020- 2022). Đại hội đã đón các đồng chí lãnh đạo thay mặt Đảng ủy, UBND, MTTQ xã tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Ông: Nguyễn Minh Thọ, Đảng ủy viên P.Chủ tịch HĐND (ngồi giữa), Ông: Nguyễn Khắc Cảnh, Đảng ủy viên Chủ tịch UBMTTQ (ngồi bên trái), Ông: Lê Đình Vân, Chủ tịch hội NCT xã (ngồi bên phải) về dự Đại hội

Câu lạc bộ bộ Văn hóa-Thể thao người cao tuổi Đa Ngọc được thành lập tháng tư năm 2020, ban đầu với 32 hội viên. Câu lạc bộ được thành lập theo kế hoạch phát triển các loại hình câu lạc bộ của Hội người cao tuổi xã Yên Phú. Ban chủ nhiệm lâm thời gồm 8 thành viên là những người có tinh thần cao trong hoạt động xây dựng phong trào của Chi hội người cao tuổi thôn Đa Ngọc.

Ông: Lê Văn Cát-Chủ nhiệm lâm thời CLB khai mạc Đại hội

Qua ba tháng hoạt động, ngày 19/7/2020 câu lạc bộ Câu lạc Văn hóa-Thể thao người cao tuổi Đa Ngọc tổ chức Đại hội lần thứ Nhất (nhiệm kỳ 2020-2022). Đại hội đã đón các đồng chí lãnh đạo xã về tham gia và chỉ đạo Đại hội. Đại hội đã nghe Báo cáo đánh hoạt động của CLB kể từ khi mới thành lập đến nay cũng như phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020- 2022; thông qua dự thảo Quy chế hoạt động Câu lạc. Trong ba tháng qua Câu lạc bộ đã có nhiều cố gắng tổ chức được nhiều hoạt động nhằm xây dựng tổ chức, đẩy mạnh phong trào luyện tập ca hát, luyện tập thể thao, do đó đã thu hút được sự tham gia của các hội viên Câu lạc bộ và lôi cuốn các thành viên khác đăng ký vào CLB. Đến nay Câu lạc bộ đã có 44 hội viên tham gia luyện tập thường xuyên. Tuy bước đầu CLB còn gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng với sự nhiệt tình, tự nguyện đóng góp của các thành viên câu lạc bộ; cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức cá nhân ngoài CLB, Câu lạc bộ đã mua sắm được một số trang thiết bị, nhạc cụ phục vụ cho công tác luyện tập như đàn bầu, sáo, đàn măng đô lin...  

Ông: Bùi Văn Ngọc tham gia thảo luận tại Đại hội

        Tại Đại hội, nhiều ý kiến tham luận tâm huyết cũng tập trung vào nội dung tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của CLB.

Ông: Nguyễn Minh Thọ, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội ông Nguyễn Minh Thọ-Đảng ủy viên, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã ghi nhận những kết quả hoạt động của CLB trong ba tháng qua đồng thời mong muốn Ban Chủ nhiệm mới sẽ đoàn kết, thống nhất để thực hiện tốt những nhiệm vụ mà Đại hội đã thống nhất đề ra. Đồng thời đề nghị Câu lạc bộ cần tập trung vào một số nhiệm vụ: Tiếp tục tuyên truyền, vận động những người có cùng sở thích tự nguyện tham gia tổ chức câu lạc bộ, phổ biến, hướng dẫn hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm thoả mãn nhu cầu rèn luyện thân thể, vui chơi giải trí, nâng cao sức khoẻ, cải thiện đời sống văn hoá, tinh thần và nâng cao sức khỏe của các thành viên câu lạc bộ và người dân trong thôn. Quản lý và phát triển hội viên; đảm bảo an toàn về người và tài sản trong quá trình hoạt động, thực hiệt tốt công tác dân chủ. Tuyên truyền, giáo dục vận động để hội viên chấp hành pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong hoạt động văn nghệ-Thể dục thể thao. Tích cực tham gia các phong trào của thôn cũng như của địa phương. Góp phần xây dựng thôn Đa Ngọc trở thành thôn kiểu mẫu. Nghiêm túc thực hiện đúng các quy định của Nhà nước quy định về hoạt động của câu lạc bộ.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Minh Thọ đã trao tặng hoa và quà của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã gửi tới Đại hội.

Ông: Nguyễn Minh Thọ trao tặng hoa và quà của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã gửi tới Đại hội

Sau một buổi sáng tập trung cao Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu được 8 thành viên tham gia vào Ban Chủ nhiệm; ông Lê Văn Cát được Đại hội bầu làm Chủ nhiệm câu lạc bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt và nhận nhiệm vụ trước Đại hội

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI HỘI

Tiết mục đồng ca mở đầu cho chương trình văn nghệ chúc mừng Đại hội

Tiết mục độc tấu sáo trúc do thành viên CLB thể hiện

Các tiết mục đơn ca chúc mừng Đại hội

Thực hiện: Đỗ Thịnh

<

Tin mới nhất

°