Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Phú, huyện Yên Định như thế nào?
267 người đã bình chọn
64 người đang online

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG DŨNG THAM GIA ỦNG HỘ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Đăng ngày 03 - 04 - 2020
100%

Hưởng ứng phong trào “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, lời kêu gọi tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Yên Phú, ngày 03 tháng 4 năm 2020 tại công sở xã Yên Phú, huyện Yên Định Giám đốc Công ty thương mại và dịch vụ Trường Dũng Nguyễn Hữu Trường đã trao tặng trên 800 kg gạo cho đại diện UBMTTQ xã, ủng hộ các gia đình cận nghèo trong xã vượt qua khó khăn trong đợt phòng ,chống dịch.

ông: Nguyễn Hữu Trường- giám đốc Công ty Trường Dũng ( bên trái) trao quà cho đại diện UBMTTQ xã

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, nhận thấy những khó khăn do tác động của dịch bệnh đến đời sống của các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong xã Công ty Thương mại và dịch vụ Trường Dũng, địa chỉ Thôn Bùi Hạ 2, xã Yên Phú, huyện Yên Định chuyên cung ứng vật liệu xây dựng, vận tải, nhận thi công xây dựng các công trình trên địa bàn các huyện Yên Định, Thọ Xuân, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy... đã trao tặng phần quà 820kg gạo thông qua UBMTTQ xã gửi đến các hộ cận nghèo trong xã, giúp các gia đình cận nghèo vượt qua những khó khăn, chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt UBMTTQ xã Ông Nguyễn Khắc Cảnh-Chủ tịch UBMTTQ xã đã tiếp nhận phần quà này. Thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của xã ông Nguyễn khắc Cảnh đã cám ơn tấm lòng nhân ái của Công ty thương mại và dịch vụ Trường Dũng và hứa sẽ tổ chức chuyển các phần quà này đến từng hộ gia đình cận nghèo trên toàn xã kịp thời và đúng đối tượng.

Thực hiện: Đỗ Thịnh

<

Tin mới nhất

°