Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Phú, huyện Yên Định như thế nào?
267 người đã bình chọn
30 người đang online

CÔNG TY SƠN JYMEC HIỀN ĐƯƠNG CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19

Đăng ngày 02 - 04 - 2020
100%

Hưởng ứng chương trình vận động “chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid-19” của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Yên Phú ngày 02 tháng 4 năm 2020 Công ty sơn Hiền Đương đã ủng hộ 120 thùng mỳ tôm cho các hộ nghèo trong xã.

Giám đốc CTy Sơn Hiền Đương Nguyễn Hữu Đương ( bên trái) trao quà ủng hộ

Công ty sơn Jymec Hiền Đương, địa chỉ: Thôn Bùi Hạ 1, xã Yên Phú, huyện Yên Định là công ty tư nhân, rất có tâm huyết trong các phong trào của địa phương. Công ty đã thực hiện công tác tài trợ cho rất nhiều hoạt động của các đoàn thể xã Yên Phú. Trong đợt này, thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; nhằm giảm bớt khó khăn cho các hộ nghèo của xã trong công tác phòng, chống dịch ngày 02 tháng 4 năm 2020 đích thân ông: Nguyễn Hữu Đương-Giám đốc Công ty sơn Hiền Đương đã ủng hộ 120 thùng mỳ tôm cho các hộ nghèo trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo địa phương. Các phần quà này sẽ được Ban công tác mặt trận các thôn đem đến trao cho từng hộ tại gia đình.

Ông: Nguyễn Hữu Đương-giám đốc CTy Hiền Đương tự tay cùng các đồng chí lãnh đạo xã chuyển quà hỗ trợ

Ông Nguyễn Hữu Đương ( bên trái) Ông Nguyễn Khắc Cảnh Ct UBMTTQ xã ( bên phải) trao quà cho đại diện Ban CTMT các thôn

Đây là nghĩa cử tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” mang đậm nét nhân văn của người Việt Nam. Theo ông Nguyễn Hữu Đương, đây chỉ là một tình cảm nhỏ bé mà cá nhân Ông và công ty giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn trong đợt phòng chống dịch bệnh covid-19 này. Bản thân ông và gia đình sẽ xem xét cố gắng để tiếp tục ủng hộ bà con vượt qua khó khăn, sớm trở lại ổn định cuộc sống sau đợt dịch, ông mong muốn bà con yên tâm thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 của Đảng và Nhà nước đang triển khai thực hiện.

          Thay mặt Đảng, chính quyền, MTTQ và các hộ nghèo xã Yên Phú, ông Nguyễn Văn Đạt Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến ông Nguyễn Hữu Đương và Công ty đã dành những tình cảm hết sức thiết thực, những món quà hết sức ý nghĩa, cùng với địa phương chung tay phòng chống dịch Covid -19, đồng chí Chủ tịch UBND xã mong muốn Công ty tiếp tục phát triển thịnh vượng và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương trong những năm tới.

Người thực hiện: Đỗ Thịnh

 

<

Tin mới nhất

°