Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Phú, huyện Yên Định như thế nào?
267 người đã bình chọn
68 người đang online

ĐẢNG ỦY, UBND XÃ YÊN PHÚ GẶP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Đăng ngày 11 - 06 - 2018
100%

Chiều ngày 08-6-2018 tại phòng họp tầng 2 khu công sở, Đảng ủy, UBND xã đã tổ chức buổi lễ chia tay đồng chí Ngô Xuân Thủy – Chủ tịch Hội nông dân và đồng chí Hà Thị Thanh- Chủ tịch Hội Phụ nữ xã được nghỉ hưu theo chế độ. Tham dự buổi lễ có đ/c Đỗ Huy Chiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Đỗ Tiến Quế- Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong ban chấp hành đảng bộ, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã.

          Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Chủ tịch đã ôn lại quá trình công tác và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Ngô Xuân Thủy- Chủ tịch Hội Nông dân và Đồng chí Hà Thị Thanh- Chủ tịch Hội Phụ nữ xã đối với các hoạt động và phong trào của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới với kinh nghiệm trong hơn 30 năm công tác của mình các đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

lãnh đạo địa phương tặng hoa và quà lưu niệm cho 2 cán bộ nghỉ hưu

        Với những tình cảm sâu sắc và đầy tâm huyết, đồng chí Ngô Xuân Thủy và đồng chí Hà Thị Thanh đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các tổ chức, đoàn thể cùng toàn thể cán bộ công chức trong cơ quan, bạn bè đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất, chúc cho địa phương ngày càng phát triển hơn nữa về mọi mặt.

Một số hình ảnh tại buổi chia tay:

Đồng chí Ngô Xuân Thủy- Chủ tịch HND cảm ơn và chia sẻ tâm sự

<

Tin mới nhất

ĐẢNG ỦY, UBND XÃ YÊN PHÚ GẶP MẶT, CHIA TAY CÁN BỘ VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ(11/06/2018 10:06 SA)

Phụ nữ, nữ công công đoàn xã Yên Phú tọa đàm, giao lưu, hái hoa dân chủ kỷ niệm 108 năm ngày quốc...(08/03/2018 3:21 CH)

°